DSpace Repository

การศึกษาความสามารถอ่านและเขียนคำที่สะกดไม่ตรงตามมาตราตัวสะกดของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้จากการสอน โดยใช้วิธีการสอนของแฮร์บาร์ต (Herbart Formal Step) ร่วมกับเทคนิค CCC (Copy cover Compare)

Show simple item record

dc.contributor.advisor ดารณี ศักดิ์ศิริผล
dc.contributor.advisor ไพฑูรย์ โพธิสาร
dc.contributor.author ศิวพร ธีรลดานนท์ th_TH
dc.date.accessioned 2014-09-10T02:52:48Z
dc.date.accessioned 2020-05-31T06:45:41Z
dc.date.available 2014-09-10T02:52:48Z
dc.date.available 2020-05-31T06:45:41Z
dc.date.created 2556 th_TH
dc.date.issued 2014-09-10
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/3961
dc.language.iso th th_TH
dc.source 371.914 ศ542ก 2556 th_TH
dc.subject ภาษาไทย--การอ่าน--การศึกษาและการสอน (การศึกษาพิเศษ)
dc.subject ภาษาไทย--การเขียน--การศึกษาและการสอน (การศึกษาพิเศษ)
dc.title การศึกษาความสามารถอ่านและเขียนคำที่สะกดไม่ตรงตามมาตราตัวสะกดของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้จากการสอน โดยใช้วิธีการสอนของแฮร์บาร์ต (Herbart Formal Step) ร่วมกับเทคนิค CCC (Copy cover Compare) th_TH
dc.title.alternative A study on tudy on developing the ability to read and write Thai words with non-consistent final sound-final consonant letters in children with learning disabilities in grade 3 through Herbart Formal Step in Combination with Copy Cover Compare technique th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.thesis.degreename กศ.ม. (การศึกษาพิเศษ)
dc.thesis.grantor มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.level ปริญญาโท


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics