DSpace Repository

ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (Problem-based learning) เรื่องอัตราส่วนและร้อยละ ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ และความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2

Show simple item record

dc.contributor.advisor สมชาย ชูชาติ
dc.contributor.author วาสนา ภูมี th_TH
dc.date.accessioned 2014-09-03T03:34:39Z
dc.date.accessioned 2020-05-31T05:02:52Z
dc.date.available 2014-09-03T03:34:39Z
dc.date.available 2020-05-31T05:02:52Z
dc.date.created 2555 th_TH
dc.date.issued 2014-09-03
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/3774
dc.language.iso th th_TH
dc.title ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (Problem-based learning) เรื่องอัตราส่วนและร้อยละ ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ และความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 th_TH
dc.title.alternative The effect of problem-based learning instruction activities on problem solving ability and mathematical reasoning ability of mathyomsuksa II students th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash การเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน
dc.subject.thash คณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
dc.subject.thash การแก้ปัญหา
dc.thesis.degreename กศ.ม. (การมัธยมศึกษา)
dc.thesis.grantor มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.level ปริญญาโท
dc.source.callnumber 513.240712 ว491ผ


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics