DSpace Repository

การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องโจทย์ปัญหาการบวก การลบของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ด้านคณิตศาสตร์จากการสอนโดยใช้วิธี Metacognitive Strategy ร่วมกับวิธี Visual Strategy

Show simple item record

dc.contributor.advisor ดารณี ศักดิ์ศิริผล
dc.contributor.advisor ไพฑูรย์ โพธิสาร
dc.contributor.author พีรญา เตชรัตน์ th_TH
dc.date.accessioned 2014-08-28T02:28:51Z
dc.date.accessioned 2020-05-31T06:45:33Z
dc.date.available 2014-08-28T02:28:51Z
dc.date.available 2020-05-31T06:45:33Z
dc.date.created 2556 th_TH
dc.date.issued 2014-08-28
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/3680
dc.language.iso th th_TH
dc.source 371.90447 พ791ก 2557 th_TH
dc.title การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องโจทย์ปัญหาการบวก การลบของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ด้านคณิตศาสตร์จากการสอนโดยใช้วิธี Metacognitive Strategy ร่วมกับวิธี Visual Strategy th_TH
dc.title.alternative A study on academic achievement in addition and subtraction problem solving of mathematics for grade 3 students with learning disabilities using the Metacognitive Strategies and Visual Strategies th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash เด็กที่มีความบกพร่องทางการเรียน
dc.subject.thash คณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (การศึกษาพิเศษ)
dc.thesis.degreename กศ.ม. (การศึกษาพิเศษ)
dc.thesis.grantor มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.level ปริญญาโท


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics