DSpace Repository

ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้วิธีการแบบเปิด (Open Approach) ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์เรื่องทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3

Show simple item record

dc.contributor.advisor สุณิสา สุมิรัตนะ
dc.contributor.advisor สมชาย ชูชาติ
dc.contributor.author ตติมา ทิพย์จินดาชัยกุล th_TH
dc.date.accessioned 2014-08-28T02:21:20Z
dc.date.accessioned 2020-05-31T05:02:27Z
dc.date.available 2014-08-28T02:21:20Z
dc.date.available 2020-05-31T05:02:27Z
dc.date.created 2557 th_TH
dc.date.issued 2014-08-28
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/3673
dc.language.iso th th_TH
dc.source 510.712 ต119ผ 2557 th_TH
dc.title ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้วิธีการแบบเปิด (Open Approach) ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์เรื่องทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 th_TH
dc.title.alternative The effect of open aproach instruction activities activities on problem solving ability and mathematical reasoning ability on mathematical process skills of mathayomsuksa III students th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash คณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
dc.subject.thash คณิตศาสตร์--กิจกรรมการเรียนการสอน
dc.subject.thash ความสามารถทางคณิตศาสตร์
dc.subject.thash ทักษะทางการคิด
dc.subject.thash ทักษะการเรียน
dc.thesis.degreename กศ.ม. (การมัธยมศึกษา)
dc.thesis.grantor มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.level ปริญญาโท


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics