DSpace Repository

ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้บริบทเป็นฐาน เรื่องอัตราส่วนและร้อยละที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและคุณลักษณ์ใฝ่เรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2

Show simple item record

dc.contributor.advisor สุณิสา สุมิรัตนะ
dc.contributor.advisor สมชาย ชูชาติ
dc.contributor.author ศราวุธ จอมนำ th_TH
dc.date.accessioned 2014-08-28T02:20:28Z
dc.date.accessioned 2020-05-31T05:00:46Z
dc.date.available 2014-08-28T02:20:28Z
dc.date.available 2020-05-31T05:00:46Z
dc.date.created 2557 th_TH
dc.date.issued 2014-08-28
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/3672
dc.language.iso th th_TH
dc.source 513.240712 ศ169ผ 2557 th_TH
dc.title ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้บริบทเป็นฐาน เรื่องอัตราส่วนและร้อยละที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและคุณลักษณ์ใฝ่เรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 th_TH
dc.title.alternative The effects of Context-based learning about the ratio and percentage on mathematical achievement, critical thinking ability and learning couriosity of mathayomsuksa II students th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash คณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
dc.subject.thash คณิตศาสตร์--กิจกรรมการเรียนการสอน
dc.subject.thash การจัดการเรียนรู้โดยใช้บริบทเป็นฐาน
dc.subject.thash ความคิดอย่างมีวิจารณญาณ
dc.thesis.degreename (กศ.ม. (การมัธยมศึกษา)
dc.thesis.grantor มหาวิทยาลัยศรีนครินทร์วิโรฒ
dc.thesis.level ปริญญาโท


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics