DSpace Repository

ผลของการจัดการเรียนรู้แบบปฏิบัติการ โดยใช้สถานการณ์จำลองเรื่องทฤษฎีบทปีทาโกรัส ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์และพฤติกรรมการทำงานเป็นกลุ่มของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2

Show simple item record

dc.contributor.advisor ชัยศักดิ์ ลีลาจรัสกุล
dc.contributor.author พิสุทธิ์ศิลป์ โพธิอะ th_TH
dc.date.accessioned 2014-08-27T02:28:12Z
dc.date.accessioned 2020-05-31T05:02:27Z
dc.date.available 2014-08-27T02:28:12Z
dc.date.available 2020-05-31T05:02:27Z
dc.date.created 2555 th_TH
dc.date.issued 2014-08-27
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/3516
dc.language.iso th th_TH
dc.source 510.712 พ786ผ th_TH
dc.title ผลของการจัดการเรียนรู้แบบปฏิบัติการ โดยใช้สถานการณ์จำลองเรื่องทฤษฎีบทปีทาโกรัส ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์และพฤติกรรมการทำงานเป็นกลุ่มของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 th_TH
dc.title.alternative The effect of using simulation in laboratory learning on phythagoras theorem toward mathematics learning achievement and group working behavior of matthayomsuksa II students th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash คณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
dc.subject.thash คณิตศาสตร์--กิจกรรมการเรียนการสอน.
dc.subject.thash สถานการณ์จำลอง (การสอน)
dc.subject.thash การทำงานกลุ่มในการศึกษา.
dc.thesis.degreename กศ.ม. (การมัธยมศึกษา)
dc.thesis.grantor ศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.level ปริญญาโท


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics