DSpace Repository
Search
Login
English
ไทย
DSpace Home
→
Faculty of Social Sciences - Soc
→
Department of Business-Bus
→
Bus-Theses
→
Search
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.
Search
Filters
Use filters to refine the search results.
Current Filters:
Title
Author
Subject
Date issued
Has File(s)
Filename
File description
Contains
Equals
ID
Not Contains
Not Equals
Not ID
Title
Author
Subject
Date issued
Has File(s)
Filename
File description
Contains
Equals
ID
Not Contains
Not Equals
Not ID
New Filters:
Title
Author
Subject
Date issued
Has File(s)
Filename
File description
Contains
Equals
ID
Not Contains
Not Equals
Not ID
Showing 10 out of a total of 23 results for collection: Bus-Theses.
(0.002 seconds)
Now showing items 1-10 of 23
1
2
3
Next Page
Sort Options:
Relevance
Title Asc
Title Desc
Issue Date Asc
Issue Date Desc
Results Per Page:
5
10
20
40
60
80
100
การเปรียบเทียบปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ คุณค่าตราสินค้า ที่มีผลต่อความภักดีต่อตราสินค้า และพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อกล้องถ่ายภาพระบบดิจิตอลระหว่างตราสินค้า Sony กับ Canon ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อัจฉรา มีทองแสน
(
2554
)
ปัจจัยที่มีผลต่อแนวโน้มการตัดสินใจซื้อพวงหรีดพัดลมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุธาทิพย์ รุิสิตานนท์
(
2554
)
รูปแบบการดำเนินชีวิตและพฤติกรรมการเลือกช่องทางการจัดจำหน่ายบัตรโดยสารเครื่องบินของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานคร
ชนิดา ทองแสน
(
2554
)
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อผักปลอดสารพิษของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อริศรา รุ่งแสง
(
2555
)
การเปรียบเทียบภาพลักษณ์ ความไว้วางใจ และแนวโน้มการลงทุน ของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน โดยธนาคารพาณิชย์ และที่มิใช่โดยธนาคารพาณิชย์
จริยา จันทร์พุดซา
(
2554
)
ทัศนคติ ความพึงพอใจโดยรวม และพฤติกรรมของผู้บริโภคต่อการใช้บริการสนามฟุตซอลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
ศรัญญา เรือศรีจันทร์
(
2554
)
ทัศนคติด้านตราสินค้าที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อยาอมบรรเทาอาการเจ็บคอยี่ห้อเตร็ปซิลของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นนทกา วิบูลย์เดชาโชค
(
2554
)
ภาพลักษณ์ของห้างเดอะแพลทินัม แฟชั่นมอล์ล และความภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้า
พิมพร ศรีชัยวงศ์
(
2554
)
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มแปปทีนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ณัฏฐ์ นิธิวัฒน์วโรดม
(
2554
)
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อบุหรี่ของผู้บริโภคหญิงในกรุงเทพมหานคร
ธีระ อัศวินวรรณเหม
(
2554
)
Now showing items 1-10 of 23
1
2
3
Next Page
Sort Options:
Relevance
Title Asc
Title Desc
Issue Date Asc
Issue Date Desc
Results Per Page:
5
10
20
40
60
80
100
Browse
All of DSpace
Communities & Collections
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
This Collection
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
My Account
Login
Register
Discover
Author
กมนทัต ปิติภัทร์ (1)
คุณต์ รัตนวิฬาร์ (1)
จริยา จันทร์พุดซา (1)
ชนมวัฒน์ จางกิตติรัตน์ (1)
ชนิดา ทองแสน (1)
ณัฏฐ์ นิธิวัฒน์วโรดม (1)
ธีระ อัศวินวรรณเหม (1)
นนทกา วิบูลย์เดชาโชค (1)
นภัทร หัสเนตร (1)
นัยนันท์ รุ่งเรือง (1)
... View More
Subject
พฤติกรรมผู้บริโภค (23)
ผู้บริโภค--การตัดสินใจ (7)
ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์ (5)
ผู้บริโภค--ทัศนคติ (5)
ชื่อตราผลิตภัณฑ์ (2)
ภาพลักษณ์บริษัท (2)
รถยนต์--การตลาด (2)
เครื่องดื่ม--การตลาด (2)
กล้องถ่ายรูปดิจิตอล--การตลาด (1)
การจูงใจ (จิตวิทยา) (1)
... View More
Date Issued
2554 (22)
2555 (1)
Has File(s)
Yes (23)