DSpace Repository
Search
Login
English
ไทย
DSpace Home
→
Faculty of Social Sciences - Soc
→
Department of Business-Bus
→
Bus-Theses
→
Search
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.
Search
Filters
Use filters to refine the search results.
Current Filters:
Title
Author
Subject
Date issued
Has File(s)
Filename
File description
Contains
Equals
ID
Not Contains
Not Equals
Not ID
New Filters:
Title
Author
Subject
Date issued
Has File(s)
Filename
File description
Contains
Equals
ID
Not Contains
Not Equals
Not ID
Showing 10 out of a total of 23 results for collection: Bus-Theses.
(0.003 seconds)
Now showing items 1-10 of 23
1
2
3
Next Page
Sort Options:
Relevance
Title Asc
Title Desc
Issue Date Asc
Issue Date Desc
Results Per Page:
5
10
20
40
60
80
100
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อหนังสือสำหรับเด็กของผู้ปกครองนักเรียนช่วงอายุ 3 -12 ปี ในกรุงเทพมหานคร
สุขนภา ตันติพรอนันต์
(
2012-09-20
)
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการสนามฟุตบอลให้เช่าของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานคร
นบบงกช นฤชาญภัทรัฐ
(
2012-09-13
)
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ผักรวมอบกึ่งสำเร็จรูป
ภัทรจิตรา รัตตชู
(
2012-09-24
)
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อยางรถยนต์จากร้านจำหน่ายยาง ย่านถนนรามอินทราของผู้บริโภคใน กรุงเทพมหานคร
วรัค รัตนะดิลกวิลาศ
(
2012-09-12
)
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมในการตัดสินใจเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร กับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง
อำภา สิงห์คำพุด
(
2012-09-20
)
ผลิตภัณฑ์ การส่งเสริมการขาย และรูปแบบการดำเนินชีวิตที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อนิตยสารสตรีต่างประเทศฉบับภาษาไทยของสตรีในกรุงเทพมหานคร
ปิยรัตน์ บุญสุข
(
2012-09-20
)
กระบวนการตัดสินใจซื้อทองคำรูปพรรณ 96.5% ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองจังหวัดสมุทรสาคร
เจนจิรา ลิ้มธนสาร
(
2012-09-17
)
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคในศูนย์จำหน่าย เอส. บี. ดีไซต์ สแควร์ ในกรุงเทพมหานคร
นารีรัตน์ ฟักเฟื่องบุญ
(
2012-08-24
)
ปัจจัยด้านการรับรู้การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของไทยยี่ห้อหนึ่งของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
จารุวรรณ ปัญญาศิริ
(
2012-08-29
)
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจที่มีผลต่อพฤติกรรมและแนวโน้มพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ในอนาคตภายใต้แบรนด์ ฮาเปอร์ ของผู้บริโภคในประเทศไทย
ธัญญมาศ วุ่นศิริ
(
2012-09-13
)
Now showing items 1-10 of 23
1
2
3
Next Page
Sort Options:
Relevance
Title Asc
Title Desc
Issue Date Asc
Issue Date Desc
Results Per Page:
5
10
20
40
60
80
100
Browse
All of DSpace
Communities & Collections
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
This Collection
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
My Account
Login
Register
Discover
Author
จารุวรรณ ปัญญาศิริ (1)
จิตติมา ศิริมงคล (1)
จุฑามาศ พงษ์สุวินัย (1)
ณวัฒน์ วรสง่าศิลป์ (1)
ทิพวรา ลภิศพิมาน (1)
ธัญญมาศ วุ่นศิริ (1)
ธัญญรัตน์ ศิริกาญจนพงศ์ (1)
ธัทรี สุทธิวารี (1)
ธิดารัตน์ แสงเทียนประไพ (1)
นบบงกช นฤชาญภัทรัฐ (1)
... View More
Subject
ผู้บริโภค--การตัดสินใจ ; (23)
พฤติกรรมผู้บริโภค ; (18)
การจูงใจ (จิตวิทยา) ; (2)
ผู้บริโภค--ทัศนคติ ; (2)
เครื่องสำอาง--การตลาด (2)
การซื้อสินค้า ; (1)
การดำเนินชีวิต ; (1)
คลินิกผิวหนังและความงาม--การตลาด (1)
ความพอใจของผู้บริโภค (1)
ความพอใจของผู้บริโภค ; (1)
... View More
Date Issued
2012 (23)
Has File(s)
Yes (23)