DSpace Repository
Search
Login
English
ไทย
DSpace Home
→
Faculty of Social Sciences - Soc
→
Department of Business-Bus
→
Search
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.
Search
Filters
Use filters to refine the search results.
Current Filters:
Title
Author
Subject
Date issued
Has File(s)
Filename
File description
Contains
Equals
ID
Not Contains
Not Equals
Not ID
New Filters:
Title
Author
Subject
Date issued
Has File(s)
Filename
File description
Contains
Equals
ID
Not Contains
Not Equals
Not ID
Showing 10 out of a total of 30 results for community: Department of Business-Bus.
(0.001 seconds)
Now showing items 1-10 of 30
1
2
3
Next Page
Sort Options:
Relevance
Title Asc
Title Desc
Issue Date Asc
Issue Date Desc
Results Per Page:
5
10
20
40
60
80
100
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อหนังสือสำหรับเด็กของผู้ปกครองนักเรียนช่วงอายุ 3 -12 ปี ในกรุงเทพมหานคร
สุขนภา ตันติพรอนันต์
(
2012-09-20
)
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการสนามฟุตบอลให้เช่าของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานคร
นบบงกช นฤชาญภัทรัฐ
(
2012-09-13
)
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ผักรวมอบกึ่งสำเร็จรูป
ภัทรจิตรา รัตตชู
(
2012-09-24
)
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อยางรถยนต์จากร้านจำหน่ายยาง ย่านถนนรามอินทราของผู้บริโภคใน กรุงเทพมหานคร
วรัค รัตนะดิลกวิลาศ
(
2012-09-12
)
พฤติกรรมการซื้อสินค้าและใช้บริการร้านสะดวกซื้อภายในสถานีบริการน้ำมันในพื้นที่กรุงเทพมหานครของผู้บริโภค
วิภามาศ วิริยะมงคลสุข
(
2012-09-17
)
ผลิตภัณฑ์ การส่งเสริมการขาย และรูปแบบการดำเนินชีวิตที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อนิตยสารสตรีต่างประเทศฉบับภาษาไทยของสตรีในกรุงเทพมหานคร
ปิยรัตน์ บุญสุข
(
2012-09-20
)
กระบวนการตัดสินใจซื้อทองคำรูปพรรณ 96.5% ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองจังหวัดสมุทรสาคร
เจนจิรา ลิ้มธนสาร
(
2012-09-17
)
การรับรู้สื่อโฆษณา ความพึงพอใจในการส่งเสริมการขาย และพฤติกรรมผู้บริโภคที่ใช้บริการห้างเทสโก้โลตัสในเขตกรุงเทพมหานคร
เทพฤทธิ์ คงเพชรขาว
(
2012-09-19
)
การเปรียบเทียบทัศนคติและพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อกระดาษรีมเล็กยี่ห้อ ldea Work และ Double A ของผู้บริโภค ในกรุงเทพมหานคร
ณัฐวุฒิ ชุติวงศ์ธนะพัฒน์
(
2012-09-12
)
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของผู้ชายในเขตกรุงเทพมหานคร
ลลิตา ขำแสง
(
2012-09-13
)
Now showing items 1-10 of 30
1
2
3
Next Page
Sort Options:
Relevance
Title Asc
Title Desc
Issue Date Asc
Issue Date Desc
Results Per Page:
5
10
20
40
60
80
100
Browse
All of DSpace
Communities & Collections
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
This Community
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
My Account
Login
Register
Discover
Author
กนกวรรณ กุลบุตร (1)
จารุวรรณ ปัญญาศิริ (1)
จิตติมา ศิริมงคล (1)
ณวัฒน์ วรสง่าศิลป์ (1)
ณัฐวุฒิ ชุติวงศ์ธนะพัฒน์ (1)
ดนุพงษ์ จักรวาฬ (1)
ทิพวรา ลภิศพิมาน (1)
ธัญญธร ลลิตกมลสุข (1)
ธัญญมาศ วุ่นศิริ (1)
ธัญญรัตน์ ศิริกาญจนพงศ์ (1)
... View More
Subject
พฤติกรรมผู้บริโภค ; (30)
ผู้บริโภค--การตัดสินใจ ; (18)
ผู้บริโภค--ทัศนคติ ; (5)
การสื่อสารทางการตลาด ; (3)
การซื้อสินค้า ; (2)
บริการลูกค้า ; (2)
เครื่องสำอาง--การตลาด (2)
กระดาษ--การตลาด (1)
การจูงใจ (จิตวิทยา) ; (1)
การซื้อสินค้า--การตัดสินใจ (1)
... View More
Date Issued
2012 (30)
Has File(s)
Yes (30)