DSpace Repository
Search
Login
English
ไทย
DSpace Home
→
Faculty of Social Sciences - Soc
→
Department of Business-Bus
→
Search
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.
Search
Filters
Use filters to refine the search results.
Current Filters:
Title
Author
Subject
Date issued
Has File(s)
Filename
File description
Contains
Equals
ID
Not Contains
Not Equals
Not ID
New Filters:
Title
Author
Subject
Date issued
Has File(s)
Filename
File description
Contains
Equals
ID
Not Contains
Not Equals
Not ID
Showing 10 out of a total of 16 results for community: Department of Business-Bus.
(0.003 seconds)
Now showing items 1-10 of 16
1
2
Next Page
Sort Options:
Relevance
Title Asc
Title Desc
Issue Date Asc
Issue Date Desc
Results Per Page:
5
10
20
40
60
80
100
การเปรียบเทียบทัศนคติ ความพึงพอใจ และแนวโน้มพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีต่อการเลือกซื้อหลอดประหยัดไฟ ซีลวาเนีย และฟิลิป์ ในธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ ในเขตกรุงเทพมหานคร
ณิชาอร เขมะบุลกุล
(
2012-10-04
)
การเปรียบเทียบปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องดื่ม เปปทีน และ เบรนฟิต ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ศิริพร จำปาวัลย์
(
2012-09-24
)
ทัศนคติที่มีผลแนวโน้มการตัดสินใจใช้บริการจัดหาคู่ของคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร
กรรณิการ์ ภิญโญ
(
2012-10-04
)
ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ เว็บบอร์ด พันทิปคาเฟ่
มุทิตา เตชะศิวนาถ
(
2012-08-24
)
ทัศนคติ ความพึงพอใจโดยรวม และพฤติกรรมของผู้บริโภคต่อการใช้บริการสนามฟุตซอลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
ศรัญญา เรือศรีจันทร์
(
2554
)
ทัศนคติที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกเข้าร้านอาหารของผู้บริโภคในเขตธุรกิจย่านสยามสแควร์ กรุงเทพมหานคร
จิราภา ลีรานนท์
(
2012-08-24
)
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด แรงจูงใจ และทัศนคติที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อหนังสือการ์ตูนความรู้แนววิทยาศาสตร์ฉลาดรู้ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ปิยนุช ลือชัย
(
2012-10-04
)
ทัศนคติต่อการดาวน์โหลดเกมส์บนโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ศุภเสข์ ประจักษ์สุวิถี
(
2554
)
เปรียบเทียบทัศนคติด้านผลิตภัณฑ์และ IMC ที่มีผลต่อความรู้สึกที่ดีเปรียบเสมือนการเป็นหุ้นส่วนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อเครื่องดื่ม โค้ก และ เป๊ปซี่
เกศรา วิวิธนาภรณ์
(
2012-08-27
)
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อความงาม (Beauty Drink) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ศศิธร สุภาวรรณ
(
2554
)
Now showing items 1-10 of 16
1
2
Next Page
Sort Options:
Relevance
Title Asc
Title Desc
Issue Date Asc
Issue Date Desc
Results Per Page:
5
10
20
40
60
80
100
Browse
All of DSpace
Communities & Collections
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
This Community
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
My Account
Login
Register
Discover
Author
กนกพร นาคชาตรี (1)
กมนทัต ปิติภัทร์ (1)
กรรณิการ์ ภิญโญ (1)
กัญญารัตน์ สมศักดิ์ (1)
จิราภา ลีรานนท์ (1)
ณิชาอร เขมะบุลกุล (1)
ปิยนุช ลือชัย (1)
พิษณุ ชื่นอารมย์ (1)
มัตติกา ช่างศูนย์ (1)
มุทิตา เตชะศิวนาถ (1)
... View More
Subject
ผู้บริโภค--ทัศนคติ (16)
พฤติกรรมผู้บริโภค (13)
ผู้บริโภค--การตัดสินใจ (4)
การจูงใจ (จิตวิทยา) (2)
เครื่องดื่ม--การตลาด (2)
การซื้อสินค้า (1)
การซื้อสินค้า--การตัดสินใจ (1)
การซื้อสินค้าทางไกล (1)
การเลือกคู่ครอง (1)
ก๊าซธรรมชาติในรถยนต์ (1)
... View More
Date Issued
2500 - 2554 (5)
2012 - 2099 (11)
Has File(s)
Yes (16)