DSpace Repository
Search
Login
English
ไทย
DSpace Home
→
Faculty of Social Sciences - Soc
→
Department of Business-Bus
→
Search
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.
Search
Filters
Use filters to refine the search results.
Current Filters:
Title
Author
Subject
Date issued
Has File(s)
Filename
File description
Contains
Equals
ID
Not Contains
Not Equals
Not ID
New Filters:
Title
Author
Subject
Date issued
Has File(s)
Filename
File description
Contains
Equals
ID
Not Contains
Not Equals
Not ID
Showing 10 out of a total of 31 results for community: Department of Business-Bus.
(0.001 seconds)
Now showing items 1-10 of 31
1
2
3
4
Next Page
Sort Options:
Relevance
Title Asc
Title Desc
Issue Date Asc
Issue Date Desc
Results Per Page:
5
10
20
40
60
80
100
กลยุทธ์ทางการตลาด และความพึงพอใจ ที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ไคโตซานในภาคการเกษตร
พิชญาภัค บุญจันทร์
(
2012-09-20
)
การจัดการร้านค้าปลีกที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภค : การศึกษาร้านสะดวกซื้อในกรุงเทพมหานคร
พิษณุ อิ่มวิญญาณ
(
2012-08-30
)
ปัจจัยที่มีผลต่อแนวโน้มการตัดสินใจซื้อพวงหรีดพัดลมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุธาทิพย์ รุิสิตานนท์
(
2554
)
การจัดการร้านค้าปลีกที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภค : การศึกษาร้านสะดวกซื้อในกรุงเทพมหานคร
พิษณุ อิ่มวิญญาณ
(
2012-09-20
)
ปัจจัยทางด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เบี้ยด ปาป้า (Beard Papa's) ในเขตกรุงเทพมหานคร
ดวงกมล เจตศรีสุภาพ
(
2012-09-24
)
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคชาวไทยและชาวต่างชาติในเขตกรุงมหานคร
ชาฏีกาญจน์ นิคุณรัมย์
(
2012-09-13
)
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อไอศกรีมเค้ก เดรี่ควีน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ศิริรัตน์ อ่อนรำพรรณ
(
2014-12-29
)
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการลงทุนกองทุนรวมภายใต้การบริหารของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไทยพาณิชย์ จำกัด
วิภาพร ตรีทิพยโชค
(
2012-09-20
)
ทัศนคติที่มีผลแนวโน้มการตัดสินใจใช้บริการจัดหาคู่ของคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร
กรรณิการ์ ภิญโญ
(
2012-10-04
)
ส่วนประสมการตลาดบริการและพฤติกรรมการใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นย่าน Community Mall ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
กนกพรรณ สุขฤทธิ์
(
2014-12-29
)
Now showing items 1-10 of 31
1
2
3
4
Next Page
Sort Options:
Relevance
Title Asc
Title Desc
Issue Date Asc
Issue Date Desc
Results Per Page:
5
10
20
40
60
80
100
Browse
All of DSpace
Communities & Collections
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
This Community
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
My Account
Login
Register
Discover
Author
พิษณุ อิ่มวิญญาณ (2)
กนกพรรณ สุขฤทธิ์ (1)
กรรณิการ์ ภิญโญ (1)
กฤษชนก จงใจรักษ์ (1)
กัญญารัตน์ สมศักดิ์ (1)
ชวิศ ไล่เจริญ (1)
ชาฏีกาญจน์ นิคุณรัมย์ (1)
ณัฏฐ์ นิธิวัฒน์วโรดม (1)
ดวงกมล เจตศรีสุภาพ (1)
ดวงใจ จิตรน้อม (1)
... View More
Subject
ผู้บริโภค--การตัดสินใจ (31)
พฤติกรรมผู้บริโภค (28)
การจัดการตลาด (5)
การซื้อสินค้า--การตัดสินใจ (5)
ผู้บริโภค--ทัศนคติ (4)
การซื้อสินค้า (2)
การสื่อสารทางการตลาด (2)
ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์ (2)
รถยนต์--การตลาด (2)
ร้านกาแฟคั่วบด--โฆษณา (2)
... View More
Date Issued
2500 - 2554 (7)
2012 - 2099 (24)
Has File(s)
Yes (31)