DSpace Repository
Search
Login
English
ไทย
DSpace Home
→
Faculty of Social Sciences - Soc
→
Department of Business-Bus
→
Search
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.
Search
Filters
Use filters to refine the search results.
Current Filters:
Title
Author
Subject
Date issued
Has File(s)
Filename
File description
Contains
Equals
ID
Not Contains
Not Equals
Not ID
New Filters:
Title
Author
Subject
Date issued
Has File(s)
Filename
File description
Contains
Equals
ID
Not Contains
Not Equals
Not ID
Showing 10 out of a total of 12 results for community: Department of Business-Bus.
(0.002 seconds)
Now showing items 1-10 of 12
1
2
Next Page
Sort Options:
Relevance
Title Asc
Title Desc
Issue Date Asc
Issue Date Desc
Results Per Page:
5
10
20
40
60
80
100
การเปรียบเทียบปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ คุณค่าตราสินค้า ที่มีผลต่อความภักดีต่อตราสินค้า และพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อกล้องถ่ายภาพระบบดิจิตอลระหว่างตราสินค้า Sony กับ Canon ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อัจฉรา มีทองแสน
(
2554
)
ปัจจัยทางด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เบี้ยด ปาป้า (Beard Papa's) ในเขตกรุงเทพมหานคร
ดวงกมล เจตศรีสุภาพ
(
2012-09-24
)
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อผ้าตราสินค้าหนึ่งของไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
มนธิรา ศิริภัทรประวัติ
(
2014-12-29
)
ปัจจัยทางด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความภักดีต่อตราสินค้าและพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์โลชั่นบำรุงผิวกายยี่ห้อยูเซอริน ในโรงพยาบาลเอกชน เขตกรุงเทพมหานคร
พรทิพย์ วิวิธนาภรณ์
(
2014-12-29
)
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของผู้ชายในเขตกรุงเทพมหานคร
ลลิตา ขำแสง
(
2012-09-13
)
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อต้นกล้ายางพาราร้านธัญญพันธุ์การเกษตรของเกษตรกรในจังหวัดบุีรีรัมย์
ตรีนุช มุทุจิตต์
(
2012-08-24
)
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคผ่านโซเซียลมีเดีย
เชาว์วัต จันดี
(
2014-12-29
)
ทัศนคติต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการ และแรงจูงใจมีความสัมพันธ์กับแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อคูปองส่วนลดสินค้าและบริการบนเว็บไซต์ Groupon ของผู้บริโภคในประเทศไทย
กัญญารัตน์ สมศักดิ์
(
2014-12-26
)
ปัจจัยด้านแรงจูงใจและรูปแบบการดำเนินชีวิตที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่โนเกีย รุ่นลูเมีย ของผู้บริโภค
จิรายุ จรัสสิริประภา
(
2014-12-29
)
พฤติกรรมการบริโภคชาผลไม้โอชายะของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ธิดาวรรณ จงเกรียงไกร
(
2014-12-29
)
Now showing items 1-10 of 12
1
2
Next Page
Sort Options:
Relevance
Title Asc
Title Desc
Issue Date Asc
Issue Date Desc
Results Per Page:
5
10
20
40
60
80
100
Browse
All of DSpace
Communities & Collections
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
This Community
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
My Account
Login
Register
Discover
Author
กัญญารัตน์ สมศักดิ์ (1)
จิรายุ จรัสสิริประภา (1)
ดวงกมล เจตศรีสุภาพ (1)
ตรีนุช มุทุจิตต์ (1)
ธิดาวรรณ จงเกรียงไกร (1)
พรทิพย์ วิวิธนาภรณ์ (1)
พัชร์ทิตา กะการดี (1)
มนธิรา ศิริภัทรประวัติ (1)
ลลิตา ขำแสง (1)
วิมลพันธุ์ บุญวณิชย์ (1)
... View More
Subject
การซื้อสินค้า--การตัดสินใจ (12)
พฤติกรรมผู้บริโภค (9)
ผู้บริโภค--การตัดสินใจ (5)
ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์ (2)
ชื่อตราผลิตภัณฑ์ (2)
กล้องถ่ายรูปดิจิตอล--การตลาด (1)
การจูงใจ (จิตวิทยา) (1)
การซื้อสินค้าทางไกล (1)
การตลาดอินเทอร์เน็ต (1)
ชา--การตลาด (1)
... View More
Date Issued
2500 - 2554 (1)
2012 - 2099 (11)
Has File(s)
Yes (12)