DSpace Repository

ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (Problem-Based-Learning) ที่มีต่อทักษะการแก้ปัญหา ทักษะการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์ และความใฝ่รู้ใฝ่เรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3

Show simple item record

dc.contributor.advisor สมชาย ชูชาติ
dc.contributor.advisor ชัยศักดิ์ ลีลาจรัสกุล
dc.contributor.advisor สมสรร วงษ์อยู่น้อย
dc.contributor.author วาสนา กิ่มเทิ้ง th_TH
dc.date.accessioned 2013-10-02T06:40:07Z
dc.date.accessioned 2020-05-31T05:19:23Z
dc.date.available 2013-10-02T06:40:07Z
dc.date.available 2020-05-31T05:19:23Z
dc.date.created 2553 th_TH
dc.date.issued 2013-10-02
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/2078
dc.language.iso th th_TH
dc.source 510.712 ว491ผ th_TH
dc.title ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (Problem-Based-Learning) ที่มีต่อทักษะการแก้ปัญหา ทักษะการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์ และความใฝ่รู้ใฝ่เรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 th_TH
dc.title.alternative The effect of problem-based learning instruction activities on problem solving skills, mathematical connection skills and inquiry learning of mathayomsuksa III students th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash คณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
dc.subject.thash การเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน
dc.subject.thash ทักษะทางการคิด
dc.subject.thash ทักษะการเรียน
dc.thesis.degreename กศ.ม. (การมัธยมศึกษา)
dc.thesis.grantor มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.level ปริญญาโท


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics