DSpace Repository

ผลของโปรแกรมการพัฒนาตนเองที่มีต่อจุดแข็งในการขายของพนักงานขายโฆษณาสื่อสิ่งพิมพ์

Show simple item record

dc.contributor.advisor นันทา สู้รักษา
dc.contributor.author ณัฐวีร์ วงศ์สิริกุล th_TH
dc.date.accessioned 2012-12-03T08:44:33Z
dc.date.accessioned 2020-05-31T03:26:10Z
dc.date.available 2012-12-03T08:44:33Z
dc.date.available 2020-05-31T03:26:10Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-12-03
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/1222
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 158.1 ณ359ผ th_TH
dc.title ผลของโปรแกรมการพัฒนาตนเองที่มีต่อจุดแข็งในการขายของพนักงานขายโฆษณาสื่อสิ่งพิมพ์ th_TH
dc.title.alternative The effect of self-help program on the strength of account executive in selling printed advertising th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash การพัฒนาตนเอง
dc.subject.thash พนักงานขาย--การพัฒนาตนเอง
dc.subject.thash พนักงานขาย--ภาระงาน
dc.thesis.degreename กศ.ม. (จิตวิทยาการแนะแนว)
dc.thesis.grantor มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.level ปริญญาโท


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics