DSpace Repository

การศึกษาความพึงพอใจและความต้องการของลูกค้าที่ได้รับบริการจากบริษัท เอ็ม.เอช.อี. - ดีแมก (ที) จำกัด

Show simple item record

dc.contributor.advisor มณฑิรา จารุเพ็ง
dc.contributor.author พรพิมล คงฉิม th_TH
dc.date.accessioned 2012-12-03T07:55:13Z
dc.date.accessioned 2020-05-31T03:26:11Z
dc.date.available 2012-12-03T07:55:13Z
dc.date.available 2020-05-31T03:26:11Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-12-03
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/1196
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.812 พ249ก th_TH
dc.title การศึกษาความพึงพอใจและความต้องการของลูกค้าที่ได้รับบริการจากบริษัท เอ็ม.เอช.อี. - ดีแมก (ที) จำกัด th_TH
dc.title.alternative The study of customer's satisfaction and needs toward services of Mhe-Demag (T) Company Limited th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash ความพอใจของผู้บริโภค--ไทย ;
dc.subject.thash บริการลูกค้า ;
dc.subject.thash ความสัมพันธ์กับลูกค้า
dc.thesis.degreename กศ.ม. (จิตวิทยาการแนะแนว)
dc.thesis.grantor มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.level ปริญญาโท


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics