DSpace Repository

การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องโจทย์ปัญหาการบวกและเจตคติต่อคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้จากการสอนซ่อมเสริมโดยใช้เทคนิคของพอลโลเวย์และแพตตันร่วมกับการใช้เส้นจำนวน

Show simple item record

dc.contributor.advisor กุลยา ก่อสุวรรณ
dc.contributor.advisor ไพฑูรย์ โพธิสาร
dc.contributor.author สมลักษณ์ สะหรั่งบิน th_TH
dc.date.accessioned 2012-12-02T03:41:00Z
dc.date.accessioned 2020-05-31T06:45:25Z
dc.date.available 2012-12-02T03:41:00Z
dc.date.available 2020-05-31T06:45:25Z
dc.date.created 2553 th_TH
dc.date.issued 2012-12-02
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/1092
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 371.90447 ส277ก th_TH
dc.title การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องโจทย์ปัญหาการบวกและเจตคติต่อคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้จากการสอนซ่อมเสริมโดยใช้เทคนิคของพอลโลเวย์และแพตตันร่วมกับการใช้เส้นจำนวน th_TH
dc.title.alternative A study on academic achievement in addition problem solving and attitudes toward mathematics of grade 3 students with learning disabilties using remedial teaching with the polloway and patton technique and number line method th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash เด็กที่มีปัญหาในการเรียนรู้
dc.subject.thash คณิตศาสตร์--การสอนด้วยสื่อ
dc.subject.thash คณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (การศึกษาพิเศษ)
dc.thesis.degreename กศ.ม. (การศึกษาพิเศษ)
dc.thesis.grantor มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.level ปริญญาโท


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics