Please use this identifier to cite or link to this item: https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/654
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์-
dc.contributor.authorวสุทัตต์ รัตนนาคินทร์th_TH
dc.date.accessioned2012-09-17T01:22:51Z-
dc.date.accessioned2020-07-07T08:04:14Z-
dc.date.available2012-09-17T01:22:51Z-
dc.date.available2020-07-07T08:04:14Z-
dc.date.issued2554-
dc.identifier.urihttps://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/654-
dc.language.isoth_THth_TH
dc.source658.8343 ว363กth_TH
dc.titleการรับรู้ตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการ ของลูกค้าที่มาใช้บริการร้านบุญถาวร ในเขตกรุงเทพมหานครth_TH
dc.title.alternativeBrand perception affecting customers behavior at Boonthavorn in Bangkok Metropolitan Areath_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.rights.accessมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒth_TH
dc.subject.thashร้านบุญถาวร--การตลาด-
dc.subject.thashความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์-
dc.subject.thashพฤติกรรมผู้บริโภค-
dc.subject.thashการซื้อสินค้า-
dc.thesis.degreenameบธ.ม. (การตลาด)-
Appears in Collections:Bus-Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Wasutat_R.pdf1.21 MBPDFView/Open


Items in SWU repository are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.