Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 23 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2554การเปรียบเทียบปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ คุณค่าตราสินค้า ที่มีผลต่อความภักดีต่อตราสินค้า และพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อกล้องถ่ายภาพระบบดิจิตอลระหว่างตราสินค้า Sony กับ Canon ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครรักษ์พงศ์ วงศาโรจน์; อัจฉรา มีทองแสน
2554ปัจจัยที่มีผลต่อแนวโน้มการตัดสินใจซื้อพวงหรีดพัดลมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; สุธาทิพย์ รุิสิตานนท์
2554รูปแบบการดำเนินชีวิตและพฤติกรรมการเลือกช่องทางการจัดจำหน่ายบัตรโดยสารเครื่องบินของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานครพนิต กุลศิริ; ชนิดา ทองแสน
2555ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อผักปลอดสารพิษของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครณักษ์ กุลิสร์; อริศรา รุ่งแสง
2554การเปรียบเทียบภาพลักษณ์ ความไว้วางใจ และแนวโน้มการลงทุน ของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน โดยธนาคารพาณิชย์ และที่มิใช่โดยธนาคารพาณิชย์สุพาดา สิริกุตตา; จริยา จันทร์พุดซา
2554ทัศนคติ ความพึงพอใจโดยรวม และพฤติกรรมของผู้บริโภคต่อการใช้บริการสนามฟุตซอลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครรักษ์พงศ์ วงศาโรจน์; ศรัญญา เรือศรีจันทร์
2554ทัศนคติด้านตราสินค้าที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อยาอมบรรเทาอาการเจ็บคอยี่ห้อเตร็ปซิลของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; นนทกา วิบูลย์เดชาโชค
2554ภาพลักษณ์ของห้างเดอะแพลทินัม แฟชั่นมอล์ล และความภักดีของผู้บริโภคที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าสุพาดา สิริกุตตา; พิมพร ศรีชัยวงศ์
2554ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มแปปทีนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; ณัฏฐ์ นิธิวัฒน์วโรดม
2554ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อบุหรี่ของผู้บริโภคหญิงในกรุงเทพมหานครพนิต กุลศิริ; ธีระ อัศวินวรรณเหม