Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
ไทย
English
Sign on to:
My Repository
Receive email
updates
Edit Profile
Srinakharinwirot University Institutional Repository
Search
Search:
All of DSpace
Faculty of Social Sciences - Soc
Department of Business-Bus
Bus-Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 81 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
2
3
4
5
...
9
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2554
ปัจจัยที่มีผลต่อแนวโน้มการตัดสินใจซื้อพวงหรีดพัดลมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุพาดา สิริกุตตา
;
สุธาทิพย์ รุิสิตานนท์
2014-09-25
การศึกษาเปรียบเทียบปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวในอำเภอเมืองพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยาของนักท่องเที่ยวชาวไทยกับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ
ธนภูมิ อติเวทิน
;
วิภาพรรณ ดาราฉาย
2014-12-29
ทัศนคติของสตรีผู้เข้าชมเว็บชุมชนออนไลน์ที่มีความสัมพันธ์กับแนวโน้มการซื้อเครื่องสำอางที่ผลิตโดยประเทศเกาหลี
ณักษ์ กุลิสร์
;
ธันยพร เครือบริบูรณ์ศิล
2012-09-20
การจัดการร้านค้าปลีกที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภค : การศึกษาร้านสะดวกซื้อในกรุงเทพมหานคร
พนิต กุลศิริ
;
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์
;
พิษณุ อิ่มวิญญาณ
2554
รูปแบบการดำเนินชีวิตและพฤติกรรมการเลือกช่องทางการจัดจำหน่ายบัตรโดยสารเครื่องบินของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานคร
พนิต กุลศิริ
;
ชนิดา ทองแสน
2012-09-24
ปัจจัยทางด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เบี้ยด ปาป้า (Beard Papa's) ในเขตกรุงเทพมหานคร
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์
;
ดวงกมล เจตศรีสุภาพ
2012-08-27
ทัศนคติและแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อสังหาริมทรัพทย์บริเวณโครงการรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสะพานตากสิน
สุพาดา สิริกุตตา
;
วรวรรณ รุจิเวชนันท์
2012-09-13
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคชาวไทยและชาวต่างชาติในเขตกรุงมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
สุพาดา สิริกุตตา
;
ชาฏีกาญจน์ นิคุณรัมย์
2014-09-10
ความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาด กรณีศึกษา โป่งแยง แอ่งดอย รีสอร์ท จังหวัดเชียงใหม่
สิฎฐากร ชูทรัพย์
;
ปริณณตา สินเขียว
2014-12-29
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อผ้าตราสินค้าหนึ่งของไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
ณักษ์ กุลิสร์
;
มนธิรา ศิริภัทรประวัติ
Discover
Author
2
พิษณุ อิ่มวิญญาณ
2
วิภาพรรณ ดาราฉาย
1
กนกพร นาคชาตรี
1
กนกพรรณ สุขฤทธิ์
1
กมนทัต ปิติภัทร์
1
กฤษชนก จงใจรักษ์
1
กัญญารัตน์ สมศักดิ์
1
คุณต์ รัตนวิฬาร์
1
จริยา จันทร์พุดซา
1
จันทร์จิรา กลิ่นมาลี
.
next >
Subject
28
ผู้บริโภค--การตัดสินใจ
13
ผู้บริโภค--ทัศนคติ
9
การซื้อสินค้า--การตัดสินใจ
7
ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์
6
ความพอใจของผู้บริโภค
5
การจัดการตลาด
5
การจูงใจ (จิตวิทยา)
5
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
4
การซื้อสินค้า
4
การสื่อสารทางการตลาด
.
next >
Date issued
23
2500 - 2555
58
2012 - 2099
Has File(s)
81
true