Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 23 (Search time: 0.001 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2012-08-27การรับรู้ความเสี่ยง ความไว้วางใจ และแนวโน้มการตัดสินใจซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตผ่านช่องทางการตลาดทางโทรศัพท์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; จุฑามาศ พงษ์สุวินัย
2012-09-20การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมในการตัดสินใจเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร กับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งณักษ์ กุลิสร์ ;; สุพาดา สิริกุตตา; อำภา สิงห์คำพุด
2012-08-27การเปรียบเทียบทัศนคติและแนวโน้มการตัดสินใจก่อสร้างบ้านพักอาศัยด้วยชิ้นส่วนคอนกรีตสำเร็จรูปกับการก่อสร้างแบบหล่อในที่ ในเขตกรุงเทพมหานครวรินทรา ศิริสุทธิกุล; ธัทรี สุทธิวารี
2012-08-24ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคในศูนย์จำหน่าย เอส. บี. ดีไซต์ สแควร์ ในกรุงเทพมหานครไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; นารีรัตน์ ฟักเฟื่องบุญ
2012-09-18ปัจจัยการรับรู้และส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อนมถั่วเหลืองปรุงสำเร็จ (น้ำเต้าหู้ผง) ตราโอวัลติน เนเจอร์ซีเล็คท์ ซอยย์ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; ธิดารัตน์ แสงเทียนประไพ
2012-09-20ผลิตภัณฑ์ การส่งเสริมการขาย และรูปแบบการดำเนินชีวิตที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อนิตยสารสตรีต่างประเทศฉบับภาษาไทยของสตรีในกรุงเทพมหานครพนิต กุลศิริ; ปิยรัตน์ บุญสุข
2012-09-13ลักษณะบุคคลและกระบวนการตัดสินใจสมัครบัตรเครดิตของบริโภคในกรุงเทพมหานครพนิต กุลศิริ; วีรยุทธ เพียรระพีกุล
2012-09-17พฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มโลว์แคลอรี่ (Low calorie drink) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพนิต กุลศิริ; ธัญญรัตน์ ศิริกาญจนพงศ์
2012-08-29ปัจจัยด้านการรับรู้การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของไทยยี่ห้อหนึ่งของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครสิฏฐากร ชูทรัพย์; จารุวรรณ ปัญญาศิริ
2012-09-13ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจที่มีผลต่อพฤติกรรมและแนวโน้มพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ในอนาคตภายใต้แบรนด์ ฮาเปอร์ ของผู้บริโภคในประเทศไทยณักษ์ กุลิสร์ ;; สุพาดา สิริกุตตา; ธัญญมาศ วุ่นศิริ