Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-5 of 5 (Search time: 0.002 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2012-09-24ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ผักรวมอบกึ่งสำเร็จรูปสุพาดา สิริกุตตา; ภัทรจิตรา รัตตชู
2012-09-12การเปรียบเทียบทัศนคติและพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อกระดาษรีมเล็กยี่ห้อ ldea Work และ Double A ของผู้บริโภค ในกรุงเทพมหานครรักษ์พงศ์ วงศาโรจน์; ณัฐวุฒิ ชุติวงศ์ธนะพัฒน์
2012-10-04การปรับอัตลักษณ์ของธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ภายหลังการ Re-branding มีผลต่อแนวโน้มการใช้บริการของลูกค้าธนาคารในเขตกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; นวรัตน์ วงษ์สมัย
2012-08-29ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; ธัญญธร ลลิตกมลสุข
2012-08-29เปรียบเทียบทัศนคติการรู้จักและการรับรู้ที่มีผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าและพฤติกรรมการบริโภคน้ำดื่มของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร :กรณีศึกษา น้ำดื่มตราสิงห์ และน้ำดื่มตราเนสท์เล่รักษ์พงศ์ วงศาโรจน์; ดนุพงษ์ จักรวาฬ