Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-16 of 16 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014-12-26ทัศนคติต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการ และแรงจูงใจมีความสัมพันธ์กับแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อคูปองส่วนลดสินค้าและบริการบนเว็บไซต์ Groupon ของผู้บริโภคในประเทศไทยณักษ์ กุลิสร์; กัญญารัตน์ สมศักดิ์
2012-09-20ทัศนคติและแรงจูงใจที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้พลังงานทดแทนก๊าซธรรมชาติ (NGV) ของ บริษัท ปตท. มหาชน จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานครณักษ์ กุลิสร์; สุพาดา สิริกุตตา; พิษณุ ชื่นอารมย์
2014-12-29ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยแรงจูงใจกับการตัดสินใจซื้อสินค้าที่มีแหล่งกำเนิดจากประเทศจีนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครวรินทรา ศิริสุทธิกุล; มัตติกา ช่างศูนย์
2554การเปรียบเทียบทัศนคติและพฤติกรรมการซื้อรถยนต์ส่วนบุคคลขนาดเครื่องยนต์ไม่เกิน 1,500 ซีซี ระหว่างโตโยต้ากับมาสด้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; กมนทัต ปิติภัทร์
2012-10-04พฤติกรรมการซื้อผักและผลไม้ปลอดสารพิษ จากร้านโกลเด้นเพลสของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครธนภูมิ อติเวทิน; กนกพร นาคชาตรี
2554พฤติกรรมการเลือกใช้น้ำมันเชื้อเพลิงของผู้ใช้รถยนต์ที่เครื่องยนต์รองรับการใช้แก๊สโสฮอล์ อี20 ในเขตกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; วิมลิน พฤกษานุพงศ์