Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 12 (Search time: 0.001 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2012-09-24ปัจจัยทางด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เบี้ยด ปาป้า (Beard Papa's) ในเขตกรุงเทพมหานครไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; ดวงกมล เจตศรีสุภาพ
2012-08-24ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อต้นกล้ายางพาราร้านธัญญพันธุ์การเกษตรของเกษตรกรในจังหวัดบุีรีรัมย์รักษ์พงศ์ วงศาโรจน์; ตรีนุช มุทุจิตต์
2014-12-29ปัจจัยทางด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความภักดีต่อตราสินค้าและพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์โลชั่นบำรุงผิวกายยี่ห้อยูเซอริน ในโรงพยาบาลเอกชน เขตกรุงเทพมหานครไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์; พรทิพย์ วิวิธนาภรณ์
2014-12-29พฤติกรรมการบริโภคชาผลไม้โอชายะของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครณักษ์ กุลิสร์; ธิดาวรรณ จงเกรียงไกร
2014-12-29ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อผ้าตราสินค้าหนึ่งของไทยในเขตกรุงเทพมหานครณักษ์ กุลิสร์; มนธิรา ศิริภัทรประวัติ
2554การเปรียบเทียบปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ คุณค่าตราสินค้า ที่มีผลต่อความภักดีต่อตราสินค้า และพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อกล้องถ่ายภาพระบบดิจิตอลระหว่างตราสินค้า Sony กับ Canon ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครรักษ์พงศ์ วงศาโรจน์; อัจฉรา มีทองแสน
2012-09-20ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิตของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพนิต กุลศิริ; พัชร์ทิตา กะการดี
2012-09-13ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของผู้ชายในเขตกรุงเทพมหานครณักษ์ กุลิสร์ ;; สุพาดา สิริกุตตา; ลลิตา ขำแสง
2012-09-20ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ไม้สังเคราะห์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพนิต กุลศิริ; กาญญ์ระวี อนันตอัครกุล; วิมลพันธุ์ บุญวณิชย์
2014-12-29ปัจจัยด้านแรงจูงใจและรูปแบบการดำเนินชีวิตที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่โนเกีย รุ่นลูเมีย ของผู้บริโภคธนภูมิ อติเวทิน; จิรายุ จรัสสิริประภา