Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 41 (Search time: 0.001 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2012-12-02การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องโจทย์ปัญหาการบวกและเจตคติต่อคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้จากการสอนซ่อมเสริมโดยใช้เทคนิคของพอลโลเวย์และแพตตันร่วมกับการใช้เส้นจำนวนกุลยา ก่อสุวรรณ; ไพฑูรย์ โพธิสาร; สมลักษณ์ สะหรั่งบิน
2012-12-02การศึกษาทักษะการซื้อของในชีวิตประจำวันของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาระดับเล็กน้อยจากการสอนโดยการใช้เครื่องคิดเลขร่วมกับการกระตุ้นเตือนล่าช้าแบบคงที่ (CTD)กุลยา ก่อสุวรรณ; ไพฑูรย์ โพธิสาร; สิริพร จารุจารีต
2012-11-28การศึกษาความสามารถใช้กล้ามเนื้อใหญ่ของเด็กที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาระดับรุนแรงจากการใช้โปรแกรมการฝึกกิจกรรมทักษะกลไกของสเปเชียนโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ร่วมกับกิจกรรมฝึกสมรรถภาพทางกาย (Physical Fitness)กุลยา ก่อสุวรรณ; ไพฑูรย์ โพธิสาร; ศิรินทร กาญจันดา
2012-12-03การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนรู้เรื่องสิ่งมีชีวิตกับกระบวนการดำรงชีวิตของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่มีความบกพร่องทางการได้ยินระดับหูหนวกจากการสอนแบบ POSSE ร่วมกับสื่อวีดิทัศน์ศิริัพันธ์ ศรีวันยงค์ ;; ไพฑูรย์ โพธิสาร; รักษ์สิริ แพงป้อง
2012-12-03การศึกษาความสามารถเขียนพยัญชนะไทย ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 - ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาระดับเล็กน้อย จากการสอนที่ใช้ประสาทสัมผัสหลายด้านร่วมกับการใช้สีเป็นรหัสดารณี ศักดิ์ศิริผล ;; ไพฑูรย์ โพธิสาร; ณัฐธยาน์ เชาว์เฉลิมกุล
2013-09-24การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสนใจในการเรียนวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่มีความบกพร่องทางการได้ยินจากการสอนที่เน้นใช้ผังกราฟิกประกอบอุษณีย์ อนุรุทธ์วงศ์; ไพฑูรย์ โพธิสาร; ประพา ชัยวงษ์
2012-12-03การศึกษาความสามารถในการเขียนคำที่มีตัวสะกดไม่ตรงตามมาตราของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่มีความบกพร่องทางการได้ยินระดับหูตึง จากการสอนแบบซิปปา (Cippa Model) ร่วมกับสื่อบทเรียนนิทานภาพดารณี ศักดิ์ศิริผล ;; ไพฑูรย์ โพธิสาร; ธิดารัตน์ พานพ่วง
2013-09-24การศึกษาความสามารถจำคำและการทรงตัวของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน โดยใช้กิจกรรมการเคลื่อนไหวร่างกายร่วมกับวิธีการสอนอ่านเป็นคำอุษณีย์ อนุรุทธ์วงศ์; ไพฑูรย์ โพธิสาร; ราชมาลี ต้อนรับ
2012-12-02การศึกษาความสามารถทางภาษาด้านการอ่านและการเขียนของเด็กปฐมวัยที่มีความบกพร่องทางการได้ยินระดับหูตึง จากการใช้รูปแบบการเรียนการสอนฮาร์ทส (Hearts instructional model) ร่วมกับการทำหนังสือขนาดใหญ่ (ฺBig book)ดารณี ศักดิ์ศิริผล ;; ไพฑูรย์ โพธิสาร; สุภัสสรา จตุโชคอุดม
2012-12-02การศึกษาความสามารถของผู้ปกครองในการฟื้นฟูสมรรถภาพการเคลื่อนไหวให้กับเด็กสมองพิการที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาร่วมด้วย จากการใช้โปรแกรมการฟื้นฟูสมรรถภาพทางการเคลื่อนไหวกุลยา ก่อสุวรรณ; ไพฑูรย์ โพธิสาร; ภัทรียา คชหิรัญ