Browsing by Author สุพาดา สิริกุตตา

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 23 to 42 of 50 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2554ทัศนคติด้านตราสินค้าที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อยาอมบรรเทาอาการเจ็บคอยี่ห้อเตร็ปซิลของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; นนทกา วิบูลย์เดชาโชค
2012-10-04ทัศนคติที่มีผลแนวโน้มการตัดสินใจใช้บริการจัดหาคู่ของคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; กรรณิการ์ ภิญโญ
2012-08-24ทัศนคติผลิตภัณฑ์ ตราสินค้าและความพึงพอใจที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้และความภักดีต่อโทรศัพท์เคลื่อนที่ BlackBerryสุพาดา สิริกุตตา; ศุภชัย สกุลเรืองศรี
2012-08-27ทัศนคติและแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อสังหาริมทรัพทย์บริเวณโครงการรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสะพานตากสินสุพาดา สิริกุตตา; วรวรรณ รุจิเวชนันท์
2012-09-20ทัศนคติและแรงจูงใจที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้พลังงานทดแทนก๊าซธรรมชาติ (NGV) ของ บริษัท ปตท. มหาชน จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานครณักษ์ กุลิสร์; สุพาดา สิริกุตตา; พิษณุ ชื่นอารมย์
2012-09-20นวัตกรรม แรงจูงใจ และการสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อแนวโน้มพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการเทคโนโลยี 3G ของผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ในกรุงเทพมหานครณักษ์ กุลิสร์; สุพาดา สิริกุตตา; เอื้อมพร ม่วงแก้ว
2012-09-18ปัจจัยการรับรู้และส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อนมถั่วเหลืองปรุงสำเร็จ (น้ำเต้าหู้ผง) ตราโอวัลติน เนเจอร์ซีเล็คท์ ซอยย์ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; ธิดารัตน์ แสงเทียนประไพ
2012-09-20ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์และการสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจรที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการบริโภคกาแฟลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครณักษ์ กุลิสร์ ;; สุพาดา สิริกุตตา; วิชชุดา ว่องเจริญพืชผล
2014-12-29ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นยี่ห้อหนึ่งของประเทศสเปนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; ณัฐธภรณ์ พัฒนธิติกานต์
2012-09-13ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจที่มีผลต่อพฤติกรรมและแนวโน้มพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ในอนาคตภายใต้แบรนด์ ฮาเปอร์ ของผู้บริโภคในประเทศไทยณักษ์ กุลิสร์ ;; สุพาดา สิริกุตตา; ธัญญมาศ วุ่นศิริ
2012-09-20ปัจจัยทางการตลาดทางการเมืองทีมีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกพรรคการเมืองไทยของประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ในเขตกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; พิรุณธร เบญจพรรังสิกุล
2562ปัจจัยที่มีผลต่อการคงอยู่ของพนักงาน กรณีศึกษา บริษัท ผลิตภัณฑ์และวัตถุก่อสร้าง จำกัด ในกรุงเทพมหานครภาค 2ศรารัตน์ ทับสุข; สุพาดา สิริกุตตา
2554ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มแปปทีนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; ณัฏฐ์ นิธิวัฒน์วโรดม
2012-08-27ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมและแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์กางเกงยีนส์ตราสินค้า Levi's ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; พิณกนก จูงใจ
2554ปัจจัยที่มีผลต่อแนวโน้มการตัดสินใจซื้อพวงหรีดพัดลมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; สุธาทิพย์ รุิสิตานนท์
2012-09-13ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของผู้ชายในเขตกรุงเทพมหานครณักษ์ กุลิสร์ ;; สุพาดา สิริกุตตา; ลลิตา ขำแสง
2012-09-12ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บัตร The 1 card ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; ธนัฐดา ภิญโญธนาดิฐ
2012-08-29ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; ธัญญธร ลลิตกมลสุข
2012-09-12ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสายการบินภายในประเทศของบริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานครสุพาดา สิริกุตตา; นฤทธิ์ วงษ์มณฑา
2012-09-24ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ผักรวมอบกึ่งสำเร็จรูปสุพาดา สิริกุตตา; ภัทรจิตรา รัตตชู