Browsing by Author วรินทรา ศิริสุทธิกุล

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1 to 15 of 15
Issue DateTitleAuthor(s)
2014-12-29การรับรู้ของลูกค้าต่อกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ขององค์กรดีแทค ในกรุงเทพมหานครวรินทรา ศิริสุทธิกุล; ศุภิสรา ดวงแก้ว
2012-08-27การเปรียบเทียบทัศนคติและแนวโน้มการตัดสินใจก่อสร้างบ้านพักอาศัยด้วยชิ้นส่วนคอนกรีตสำเร็จรูปกับการก่อสร้างแบบหล่อในที่ ในเขตกรุงเทพมหานครวรินทรา ศิริสุทธิกุล; ธัทรี สุทธิวารี
2014-12-29ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยแรงจูงใจกับการตัดสินใจซื้อสินค้าที่มีแหล่งกำเนิดจากประเทศจีนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครวรินทรา ศิริสุทธิกุล; มัตติกา ช่างศูนย์
2564คุณภาพการให้บริการ ภาพลักษณ์ตราสินค้าและต้นทุนการเปลี่ยนผู้ให้บริการ มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีของลูกค้าชาวต่างชาติที่ใช้บริการประกันสุขภาพในประเทศไทยพัชรินทร์ อุทยานสุทธิ; วรินทรา ศิริสุทธิกุล
2012-09-20ทัศนคติ และภาพลักษณ์ที่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคที่มาใช้บริการแม็คโครในเขตกรุงเทพมหานครวรินทรา ศิริสุทธิกุล; กัลยาณี จิระอดุลย์วงค์
2012-09-18ปัจจัยด้านตราสินค้า ความพึงพอใจและความภักดีที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ตราสินค้า MNG ของผู้บริโภคย่านสุขุมวิทวรินทรา ศิริสุทธิกุล; ศุภิกา จันทนสมิต
2012-08-30ปัจจัยด้านตราสินค้าผลิตภัณฑ์หลอดประหยัดไฟซีลวาเนียที่่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครวรินทรา ศิริสุทธิกุล; วาสนา ชำนาญโชติพิภัช
2563ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อแนวโน้มพฤติกรรมการใช้บริการแอปพลิเคชันร้านค้าบนมือถือธนาคารกสิกรไทยจากัด (มหาชน) (K PLUS SHOP) ในเขตกรุงเทพมหานครละออคันธ์ ศรีใส; วรินทรา ศิริสุทธิกุล
2554ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเปลี่ยนตราสินค้าเลเซอร์พริ้นเตอร์ ตราสินค้า OKI ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครวรินทรา ศิริสุทธิกุล; วินัย เพชรเกลอ
2563พฤติกรรมการใช้สื่อออนไลน์ และรูปแบบการนำเสนอข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวที่มีต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวประเทศไทย โดยการติดตามแฟนเพจ Unseen Tour Thailandกัญชลิตา ตันเจริญ; วรินทรา ศิริสุทธิกุล
2012-09-20ภาพลักษณ์และการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานครวรินทรา ศิริสุทธิกุล; ศศอร อินทวงศ์
2563รูปแบบการดำเนินชีวิต และคุณภาพการบริการที่มีความสัมพันธ์ต่อความภักดี ของลูกค้าที่มาใช้บริการที่ตลาดนัดรถไฟรัชดาทสวรรณ ตันเจริญ; วรินทรา ศิริสุทธิกุล
2012-08-29ลักษณะผู้นำ ประสิทธิผลในการทำงานของบุคลากรในองค์กร และประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรในองค์กรธุรกิจอุตสาหกรรมผลิตอาหารทะเลแช่แข็งส่งออกแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรสาครสุพาดา สิริกุตตา ;; วรินทรา ศิริสุทธิกุล; ศรัญญา เอื้ออังคณากุล
2562ส่วนประสมการตลาดบริการและความภักดีที่มีความสัมพันธ์กับแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อรถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค ของผู้ใช้รถยนต์ฮอนด้าในเขตกรุงเทพมหานครจุลดิศ สุรบถโสภณ; วรินทรา ศิริสุทธิกุล
2563ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของผู้บริโภคและความพึงพอใจต่อ คุณภาพการให้บริการที่มีความสัมพันธ์กับคุณค่าตราสินค้า MINISO ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนุชระวินท์ ภูมิรัตน; วรินทรา ศิริสุทธิกุล