Browsing by Author นิภา ศรีไพโรจน์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 27 to 41 of 41 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2014-09-03ทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัยที่ได้รับการจัดประสบการณ์ตามแนวมอนเตสซอรี่เยาวพา เดชะคุปต์; นิภา ศรีไพโรจน์; กมลรัตน์ กมลสุทธิ
2012-11-10ปัจจัยบางประการที่สัมพันธ์กับการดำเนินชีวิตแบบพอเพียงของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 2นิภา ศรีไพโรจน์; ชวลิต รวยอาจิณ; สุมาลี สิงห์เกิด
2012-11-10ปัจจัยบางประการที่ส่งผลต่อการกำกับตนเองในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานนทบุรี เขต 1ชูศรี วงศ์รัตนะ ;; นิภา ศรีไพโรจน์; สลิลภรณ์ สุตารักษ์สนธิสุต
2014-09-03ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ของครูปฐมวัยในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก จังหวัดชลบุรีสุวพร เซ็มเฮง; นิภา ศรีไพโรจน์; ชัยวัฒน์ เล็กวุฒินันท์
2012-11-11ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อความทะเยอทะยาน (Ambition)ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 จังหวัดสุพรรณบุรีนิภา ศรีไพโรจน์; เสกสรรค์ ทองคำบรรจง; สุธาสินี ศรีเที่ยงตรง
2012-11-14ผลการจัดการเรียนการสอนด้วยบทเรียนออนไลน์แบบเว็บเควสท์ เรื่อง ทฤษฎีกราฟเบื้องต้น ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5ฉวีวรรณ เศวตมาลย์; นิภา ศรีไพโรจน์; ลดารัตน์ สงวรรณา
2012-12-03ผลการจัดกิจกรรมทัศนศึกษาวัฒนธรรมท้องถิ่นเพื่อพัฒนาทักษะการแสวงหาความรู้ด้วยตนเองของเด็กปฐมวัยเยาวพา เดชะคุปต์; นิภา ศรีไพโรจน์; วชิราภรณ์ ศรีผา
2012-11-08ผลของการจัดการเรียนการสอนแบบ 4MAT เรื่องเส้นขนาน ที่มีต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์และความสามารถในการคิดสังเคราะห์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2ฉวีวรรณ เศวตมาลย์; นิภา ศรีไพโรจน์; โชคสุวิชัย สุภาพาส
2012-11-11ผลของการจัดการเรียนรู้ที่เน้นกระบวนการคิดเชิงเมตาคอกนิชัน ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์ ความตระหนักในการรู้คิด และการกำกับตนเองในการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่อง วิธีเรียงสับเปลี่ยนและวิธีจัดหมู่ฉวีวรรณ เศวตมาลย์; นิภา ศรีไพโรจน์; จันทร์ขจร มะลิจันทร์
2012-11-10ผลของการจัดการเรียนรู้อย่างมีชีวิตชีวาโดยเน้นการใช้ตัวแทนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนความสามารถในการให้เหตุผลและความสามารถในการสื่อสารทางคณิตศาสตร์เรื่อง ความสัมพันธ์และฟังก์ชันของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4ฉวีวรรณ เศวตมาลย์; นิภา ศรีไพโรจน์; พรรณทิภา ทองนวล
2553ผลของการจัดการเรียนรู้แบบสืบสวนสอบสวนที่เน้นการใช้คำถามหมวกความคิดหกใบเรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความสามารถในการคิดวิเคราะห์และทักษะการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1ฉวีวรรณ เศวตมาลย์; นิภา ศรีไพโรจน์; อ้อมฤดี แช่มอุบล
2012-11-10ผลของการจัดกิจกรรมโครงงานคณิตศาสตร์ที่มีต่อทักษะการแสวงหาความรู้ด้วยตนเองและแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2ชูศรี วงศ์รัตนะ ;; นิภา ศรีไพโรจน์; นรินทร์ธร ผาริการ
2013-10-02ผลของการพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ด้านบริบท (Contextual Learning) เรื่อง สถิติที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ทักษะการเชื่อมโยงและทักษะการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5ฉวีวรรณ เศวตมาลย์; นิภา ศรีไพโรจน์; วรรณศิริ หลงรัก
2014-07-21พัฒนาการด้านการเขียนของเด็กปฐมวัยที่ได้รับการจัดกิจกรรมศิลปะจากงานกระดาษเยาวพา เดชะคุปต์; นิภา ศรีไพโรจน์; อุไรวรรณ มาตมุงคุณ
2012-11-28แรงจูงใจในการเข้าศึกษาต่อภาควิชานาฏดุริยางศิลป์ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีอัจฉรา วัฒนาณรงค์; นิภา ศรีไพโรจน์; รจนา สุทรานนท์; ระวีพร วีระจันทร์