Browsing by Author ดารณี ศักดิ์ศิริผล

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 1 to 10 of 10
Issue DateTitleAuthor(s)
2014-09-10การศึกษาความสามารถอ่านและเขียนคำที่สะกดไม่ตรงตามมาตราตัวสะกดของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้จากการสอน โดยใช้วิธีการสอนของแฮร์บาร์ต (Herbart Formal Step) ร่วมกับเทคนิค CCC (Copy cover Compare)ดารณี ศักดิ์ศิริผล; ไพฑูรย์ โพธิสาร; ศิวพร ธีรลดานนท์
2014-09-03การศึกษาทักษะการสื่อสารของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นที่มีภาวะออทิสซึมจากการสอนโดยใช้บทสนทนาทางสังคม (Social scripts) ร่วมกับการแสดงบทบาทสมมติดารณี ศักดิ์ศิริผล; ไพฑูรย์ โพธิสาร; สุนทรี บุญจันทร์
2014-09-25การศึกษาทักษะทางสังคมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ที่มีภาวะออทิสซึมจากการสอนโดยใช้วิดีทัศน์แสดงต้นแบบพฤติกรรม (Video Modeling) ร่วมกับสถานการณ์จำลองดารณี ศักดิ์ศิริผล; ไพฑูรย์ โพธิสาร; วรรณนภา บุญลาโภ
2014-08-28การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์เรื่องสารเคมีในชีวิตประจำวันของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาระดับเล็กน้อย จากการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือวิธีกลุ่มแข่งขัน (TGT)ดารณี ศักดิ์ศิริผล; ไพฑูรย์ โพธิสาร; ศุภพิชญ์ วิเชียรฉันท์
2014-09-03การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องการคูณของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5-6 ที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ด้านคณิตศาสตร์ จากการสอนเสริมโดยใช้วิธีการสอนตรงร่วมกับเทคนิคการคูณแบบแลททิชดารณี ศักดิ์ศิริผล; ไพฑูรย์ โพธิสาร; นพดล ฤมิสตรี
2014-09-25การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องการบวก ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาระดับเล็กน้อย จากการสอนด้วยวิธี CSA Sequence ร่วมกับสื่อคอมพิวเตอร์มัลติมีเดียไพฑูรย์ โพธิสาร; ดารณี ศักดิ์ศิริผล; แพรว อมรรังสฤษดิ์
2014-08-28การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องโจทย์ปัญหาการบวก การลบของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ด้านคณิตศาสตร์จากการสอนโดยใช้วิธี Metacognitive Strategy ร่วมกับวิธี Visual Strategyดารณี ศักดิ์ศิริผล; ไพฑูรย์ โพธิสาร; พีรญา เตชรัตน์
2014-01-23รายงานการวิจัยเรื่องการพัฒนาความสามารถอ่านและเขียนคำที่มีตัวสะกดไม่ตรงตามมาตราของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่มีความบกพร่องทางการได้ยินโดยใช้วิธีการแผนที่ความคิด (Mind map) ร่วมกับแบบฝึกประกอบภาษามือดารณี ศักดิ์ศิริผล
2014-01-02รายงานวิจัยการศึกษาภาวะสมาธิสั้นในเด็กที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ในเขตกรุงเทพมหานครดารณี ศักดิ์ศิริผล
2014-09-25ศึกษาความสามารถเขียนคำที่มีตัวการันต์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3-4 ที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ โดยใช้วิธีสอนของเฟอร์นาลด์ร่วมกับการทำสมุดเล่มเล็กดารณี ศักดิ์ศิริผล; ไพฑูรย์ โพธิสาร; เด่นนภา ผันเผื่อน; ภาษาไทย--การศึกษาและการสอน (การศึกษาพิเศษ)