Browsing by Author ณักษ์ กุลิสร์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Showing results 21 to 38 of 38 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2014-12-29ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าวินเทจมือสองออนไลน์ ของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครณักษ์ กุลิสร์; เสาวลักษณ์ สุขผล
2555ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อผักปลอดสารพิษของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครณักษ์ กุลิสร์; อริศรา รุ่งแสง
2554ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกชมรายการทางโทรทัศน์ดาวเทียมสถานีเอ็มวีทีวีในเขตกรุงเทพมหานตรณักษ์ กุลิสร์; นภัทร หัสเนตร
2012-09-20ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวเชิงนิเวศของนักท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตณักษ์ กุลิสร์; พีรกานต์ ศิริรักษ์
2012-09-13ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการเว็บไซต์ www.youdumv.comณักษ์ กุลิสร์; วิภาศรี แย้มวิบูล
2012-08-27ปัจจัยที่ส่งผลต่อแนวโน้มการศึกษาต่อในระดับปริญญาโทของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครณักษ์ กุลิสร์; ประภา สินวรพันธุ์
2012-09-20ปัจจัยสู่ความสำเร็จของผู้ประกอบการค้าปลีกเสื้อผ้าผู้หญิงในตลาดนัดจตุจักรณักษ์ กุลิสร์; จิดาภา แจ่มจันทร์ชนก
2014-12-29ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องปรับอากาศของผู้บริโภคในภาคตะวันออกเฉียงเหนือณักษ์ กุลิสร์; กฤษชนก จงใจรักษ์
2012-09-13ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคชาวไทยและชาวต่างชาติในเขตกรุงมหานครณักษ์ กุลิสร์; สุพาดา สิริกุตตา; ชาฏีกาญจน์ นิคุณรัมย์
2014-12-29พฤติกรรมการบริโภคชาผลไม้โอชายะของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครณักษ์ กุลิสร์; ธิดาวรรณ จงเกรียงไกร
2012-09-20พฤติกรรมและทัศนคติของนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศหลังเหตุการณ์วิกฤติทางการเมืองสุพาดา สิริกุตตา; ณักษ์ กุลิสร์; พงศธร จันทร์วิโรจน์
2012-09-12ภาพลักษณ์ของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ที่มีผลต่อความไว้วางใจและพฤติกรรมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครณักษ์ กุลิสร์; ปรัชญาคม ล้วนรัตน์
2014-12-29ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อไอศกรีมเค้ก เดรี่ควีน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครณักษ์ กุลิสร์; ศิริรัตน์ อ่อนรำพรรณ
2014-12-29ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการใช้บริการศูนย์การค้าพาราไดซ์ปาค์คศรีนครินทร์ณักษ์ กุลิสร์; โยธิน ทิฆัมพรอาภา
2014-12-29ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อแนวโน้มพฤติกรรมการใช้บริการร้านกาแฟสด 24 ชั่วโมงยี่ห้อหนึ่ง ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครณักษ์ กุลิสร์; ธนิตา เวสารัชกิตติ
2012-09-20ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการลงทุนกองทุนรวมภายใต้การบริหารของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไทยพาณิชย์ จำกัดณักษ์ กุลิสร์; วิภาพร ตรีทิพยโชค
2014-12-29แรงจูงใจที่มีความสัมพันธ์กับความภักดีต่อองค์กรของพนักงานไทยในบริษัทข้ามชาติญี่ปุ่น ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลณักษ์ กุลิสร์; ธนัชพร กบิลฤทธิวัฒน์
2012-08-24แรงจูงใจในการทำงาน ความเครียด และความพอใจในชีวิตความเป็นอยู่ของลูกจ้าง ศึกษาเฉพาะกรณีลูกจ้างในโรงพยาบาลกลาง สังกัดสำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานครณักษ์ กุลิสร์; นรเทพ เกิดละออ